Eitthvað af þessu gulli sem fór frá Evrópu er talið hafi orðið eftir á Íslandi. Er í því sambandi bent á Þingholtsstræti 29a, Reykjavík og fleiri hús byggð á svipuðum tíma. Við stríðslok var nánast allt bankagull komið til Bandaríkjanna, þar var hægt að prenta nóg af seðlum, allir kjallarar fullir af gulli. Hjólin snerust hratt. Ný fyrirtæki voru stofnuð og gefin út hlutabréf sem hækkuðu í verði. Mest spennandi voru fjárfestingafélögin sem keyptu upp önnur félög og sameinuðu, samlegðaráhrifin hækkuðu enn verð hlutabréfanna. Samnefnari alls þessa var Goldman Sachs. Svo rann upp fimmtudagurinn 24. október 1929, dagana á undan hafði markaðurinn í Wall Street verið tregur, menn reyndu að losna við bréf með því að lækka verðið, skriðan fór af stað. Öll hlutabréf lækkuðu, 220 dollarar urðu að tveim. Kreppan mikla var skollin á, allt dróst saman í öllum heiminum Evrópa var öll í sárum og ekkert lausafé, atvinnuleysi mikið í Bretlandi og hungursneyð í Þýskalandi. Nazistar náðu völdum og létu prenta peninga án þess að eiga nokkurt gull, nóg vinna og matur. Ríkið lét smíða skemmtiferðaskip fyrir verkamenn og þeir gátu lifað eins og milljónerar eina viku á ári. Hinar vikurnar hömuðust þeir við að leggja vegi og byggja nýjar verksmiðjur. Ein verksmiðjan var 1600 metra löng, stál var sett inn í annan endann og Fólksvagnar út um hinn. Nazistar náðu undir sig nokkrum ríkjum í Evrópu og réðust svo inn í Pólland 1. september 1939.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
VII
Einn þeirra Íslendinga sem lifði af sagðist hafa séð eitthvað sem líktist svörtum eldspúandi kassa á sjónum. Fallbyssan var í turninum og þurfti Torbay því aðeins að stinga turninum upp úr yfirborðinu þegar árás var gerð ofansávar. Hernaðurinn í Eyjahafinu gekk því gekk því ágætlga, á seinni hluta ársins 1941 sökkti Torbay 14 seglbátum, 4 skonnortum, 5 flutningaskipum, 3 olíuskipum, 2 tundurspillum og einum Ítölskum kafbát. Við útkomu bókar Chapmans varð upplaup í Breskum fjölmiðlum vegna meintra morða á Þýskum hermönnum sem voru farþegar á einu af seglskipunum og höfðu gefist upp. Chapman lýsir þessum drápum í bókinni og afgreiðir þau með því að líklega hafi þessir menn ætlað að ráðast á kafbátinn með handvopnum. Auch ein anderer Fall wird in dem Buch "Kriegsverbrechen in Europa und im Nahen Osten", herausgegeben von Franz W. Seidler und Alfred de Zayas, dokumentiert: Am 9. Februar 1942 bringt das britische U-Boot "HMS Torbay" in der Ägäis einen deutschen Frachter auf und versenkt ihn durch ein Prisenkommando. Die sieben an Bord angetroffenen deutschen Soldaten versuchen, sich in einem Rettungsboot in Sicherheit zu bringen, werden aber alle gezielt von den britischen Seeleuten erschossen. Der U-Boot-Kommandant erhält dafür das Victoria-Kreuz und wird 1956 sogar Konteradmiral. In English
Also another case is " in the book; War crime in Europe and in approaching Osten" , given change of Franz W. Seidler and Alfred de Zayas, document: On 9 February 1942 the British submarine brings " HMS Torbay" into the Ägäis a German freighter up and sinks it by a boarding party. The seven on board found German soldiers try to bring itself in a life raft in security however all purposefully by the British sailors are shot. The commander of submarine receives for it the Victoria cross and becomes 1956 even to countering admiral. Við stríðsglæparéttarhöldin í Nürnberg var reynt að sanna stríðsglæpi á Þýska flotaforingja, það tókst ekki. Rétturinn komst að þeirri niðurstöðu að þetta hafi verið harður hernaður en alltaf rekinn samkvæmt settum reglum. Árásin á Reykjaborgu hefði hefði nægt til að koma Dönitz flotaforingja í gálgann. Erich Topp foringi á U 552 lifði af styrjöldina og því hefði verið hægt að láta hann leggja fram dagbókina í réttinum. Það var ekki gert vegna þess að U 552 var að fylgjast með veðri. Þýska flotastjórnin hafði beðið um að gerðar yrðu loftárásir á Breska flotann í höfn á tímabilinu 10-20 mars. Þess vegna var þessum vopnlitla bát U 552 haldið úti til 16. mars.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
«
Fyrri síða
|
Næsta síða
»